วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ข่าวสารท่องเที่ยว



วิ่ง วอร์ค แอนด์ รัน ภูเก็ต


มร. ชาโตะ เคน ผู้อำนวยการ ภูเก็ต-วอร์ค แอนด์ รัน แอสโซซิเอชั่น ร่วมกับ สงคราม ไกรสนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อเมซิ่ง ฟิลด์ จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว วิ่ง วอร์ค แอนด์ รัน 2008 ณ ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ภูเก็ต โดยมี มร. ทาเคชิ โคฮามา จากสถานทูตญี่ปุ่น ทัศนี เทพประเสริฐวังศา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ภูเก็ต สแควร์ และ สุวรรณชัย ฤทธิ์รักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยจัดวิ่งดังกล่าวในวันที่ 12 ตุลาคมศกนี้ ท่ามกลางชาวญี่ปุ่นนับพันคนเข้าร่วมแข่งขันบนเส้นทางวิ่งเลียบหาดป่าตอง




ภาพข่าว: เปิดโครงการ “เที่ยวทั่วพัทยาและภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง”


ที่1จากขวา) นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด, นางสาวไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ และนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวเปิด 2 โครงการพร้อมคู่มือนำเที่ยว เที่ยวทั่วพัทยาใน 72 ชั่วโมง หรือ 72hrs Amazing Thailand Pattaya และ เที่ยวทั่วภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง หรือ 72hrs Amazing Thailand Phuket นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ ที่พัทยา และภูเก็ต ณ โรงแรมโฟร์ ซีซัน เมื่อเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com, วันวิสาข์ สายสุด wanwisa@124comm.com
ปฐมธิดา พงษ์เหล็ง pathomthida@124comm.com
124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) โทร. 0 2662 2266 แฟกซ์ 0 2204 2662




การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดโครงการ “เที่ยวทั่วพัทยาและภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดโครงการ “เที่ยวทั่วพัทยาและภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง” หรือ 72hrs Amazing Thailand Pattaya and Phuket พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากที่พักและร้านค้าสุดฮิปมากมายในพัทยาและภูเก็ต
window.google_render_ad();
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ
มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ ผู้ให้บริการด้านชำระเงินชั้นนำระดับโลก เปิดตัว 2 โครงการใหม่ เที่ยวทั่วพัทยาใน 72 ชั่วโมง หรือ 72hrs Amazing Thailand Pattaya และ เที่ยวทั่วภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง หรือ 72hrs Amazing Thailand Phuket ต่อยอดการตอบรับอันเยี่ยมยอดของ 2 โครงการแรกในแคมเปญเดียวกัน คือ เที่ยวทั่วไทยใน 72 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือ 72hrs Amazing Thailand และเที่ยวทั่วเชียงใหม่ใน 72 ชั่วโมงหรือ 72hrs Amazing Thailand Chiang Mai อีกทั้งยังคงมอบความพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับเมืองพัทยาและภูเก็ตผ่านทางคู่มือ 72hrs Amazing Thailand ที่นำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครและสิทธิประโยชน์ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างที่อาจประเมินค่าไม่ได้ด้วยเงิน
นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด เปิดเผยถึงโครงการ “เที่ยวทั่ว
พัทยาใน 72 ชั่วโมง” หรือ 72hrs Amazing Thailand Pattaya และ “เที่ยวทั่วภูเก็ตใน 72 ชั่วโมง” หรือ 72hrs Amazing Thailand Phuket ว่า “โครงการ 72hrs Amazing Thailand เป็นโครงการที่ริเริ่มโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยโดยได้ผู้สนับสนุนหลักอย่างมาสเตอร์การ์ด มาช่วยกันนำเสนอสิ่งพิเศษสุดและโดดเด่นด้วยสไตล์ให้นักท่องเที่ยวเพื่อให้เขาเหล่านั้นได้มีทริปการเดินทางอันน่าประทับใจตลอดระยะเวลาสั้นๆในไทย จากการเปิดตัวโครงการ 72hrs Amazing Thailand และ 72hrs Amazing Thailand Chiang Mai ผลการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นไปด้วยดี จึงทำให้ททท.มีความมั่นใจในการเผยแพร่เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวหลักอื่นๆ ในไทยอย่างพัทยาและภูเก็ต ที่ล้วนได้ชื่อว่าเป็นเมืองชายหาดอันดับหนึ่งทางฝั่งอ่าวไทยและอันดามันในใจของนักท่องเที่ยวไม่ว่าไทยหรือต่างประเทศ กิจกรรมมีสไตล์ที่เรามอบให้ผ่านทางแคมเปญนี้เป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ช้อปปิ้งที่ได้รับการบรรจุในคู่มือนี้ล้วนแล้วแต่ถูกคัดเลือกมาแล้วว่ามีบริการเป็นเลิศ ที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับการเดินทางแม้จะเป็นเพียงทริปสั้นๆ ก็ตาม”
นางสาวไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประจำประเทศไทย
มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “ภายหลังจากความสำเร็จของ 2 โครงการที่ผ่านมาในแคมเปญ 72hrs Amazing Thailand ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่มาสเตอร์การ์ดร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รู้จักบ้านเราในแง่มุมที่หลากหลายมากขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่แสนพิเศษที่อาจซื้อหาไม่ได้ด้วยเงิน ดังเช่นสโลแกนของมาสเตอร์การ์ด บางสิ่งเงินซื้อไม่ได้ ที่เหลือคือมาสเตอร์การ์ด และเช่นเคยนักท่องเที่ยวผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวใน 2 เมืองท่องเที่ยวหลักของไทยอย่างพัทยาและภูเก็ตได้มากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย จากทั้งโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร สปา สนามกอล์ฟ รวมไปถึงร้านค้าอื่นๆทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการกว่า 100 แห่ง สุดท้ายนี้ มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นพันธมิตรหลักของททท. เพื่อช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการเดินทางที่ใฝ่ฝันของเหล่านักท่องเที่ยวและเชื่อว่าจะมีความร่วมมือดีๆเช่นนี้ในอนาคตต่อไปอย่างแน่นอน”
ทั้งนี้ คู่มือท่องเที่ยว 72hrs Amazing Thailand Pattaya และ 72hrs Amazing Thailand Phuket จะมีวางจำหน่ายที่ร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วไป รวมทั้งแจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผ่านสำนักงานททท.ในต่างประเทศและสำนักงานมาสเตอร์การ์ดในต่างประเทศ ทั่วโลก โดยข้อมูลในคู่มือประกอบด้วยรายละเอียดการท่องเที่ยว
พัทยาและภูเก็ตซึ่งมีการจัดพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ 4 สีสวยงาม รวมถึงส่วนลดพิเศษต่างๆมากมายสูงสุดถึง 50% จากสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการกว่า 100 แห่ง ที่จะมอบให้กับนักท่องเที่ยวจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2552 ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ The Zign Hotel, Nusa Playa Hotel & Spa, The Cliff Spa @ Royal cliff, Under Water World, Skydive Pattaya และ Orangery By the Sea เป็นต้น ในพัทยา และ Sheraton Grande Laguna, Sri Panwa, Banyan Tree Phuket, SALA Phuket Restaurant, Mali Waterfront, The Plaza Surin, Jungceylon Shopping Center และ The Royal Spa & Health Club เป็นต้น ในภูเก็ต
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.thailand72hrsamazing.com หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 1672






ไม่มีความคิดเห็น:

เพื่อนภูเก็ตทัวร์

ข่าวสารท่องเที่ยว

แผนที่ดาวเทียม