วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเปิดศึกหน22



นักกีฬาเรือใบจาก 30 ประเทศทั่วโลก รวมกว่า 2 พันชีวิต ร่วมระเบิดศึกเรือใบนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทาน "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า 2008" ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. - 6 ธ.ค. นี้ ที่ กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา จ.ภูเก็ต
มร.เควิน วิทช์คราฟ ประธาน "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า" พร้อมด้วย นาวาเอก วศินสรรพ์ จันทวรินทร์ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ, นายพรหมโชติ ไตรเวช ผู้อำนวยการศูนย์ท่องเที่ยว กีฬาและนันทนาการจังหวัดภูเก็ต, มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และ มร.เฮนรี่ ยัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทาน รายการ "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า 2008" ครั้งที่ 22 ที่ เดอะ ริเวอร์ พรอมเมอนาด ซ.เจริญนคร 13 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ต.ค. 51 ที่ผ่านมา
คณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทาน "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า" ภายใต้การอำนวยการของสโมสรเรือใบราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์, กองทัพเรือ และสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเรือใบนานาชาติ "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า" ขึ้น ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา
โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ในเดือนธันวาคมของทุกปี อีกทั้งยังเป็นการเทิดพระเกียรติพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งทรงเป็นนักกีฬาเรือใบที่มีพระปรีชาสามารถยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่พระองค์ท่านได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเรือใบในการแข่งขันกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 ในปี พ.ศ.2510 เป็นเวลานานมากกว่า 20 ปีแล้วที่งานนี้ได้กลายมาเป็นสัปดาห์แห่งการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติ ซึ่งได้รับการเผยแพร่ข่าวสารและประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก
สำหรับการแข่งขัน "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า" ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 มีนักกีฬาเรือใบจาก 30 ประเทศทั่วโลกเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน โดยจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม นี้ ที่ กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

เพื่อนภูเก็ตทัวร์

ข่าวสารท่องเที่ยว

แผนที่ดาวเทียม