วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ภูเก็ตทัวร์ :: “เปิดโลกมหัศจรรย์ แดนสวรรค์เมืองพังงา”

อ่าวพังงา


จังหวัดพังงา ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา องค์การบริหารส่วนตำบลคึกคัก และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ กำหนดจัดงาน “เปิดโลกมหัศจรรย์ แดนสวรรค์เมืองพังงา” ( Phang nga 2008 – Green Forever ) ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2551 ณ บริเวณเขาหลักเซ็นเตอร์ หน้าโรงเรียนบางเนียงฝั่งตะวันออก

นางพรประภา ล้อสุวรรณ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกระบี่ กล่าวว่าการจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงาครั้งนี้ ใช้แนวคิดของการเผยแพร่ภาพลักษณ์ของจังหวัดพังงาด้านความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงความสด ความเขียวขจี และความมีเสน่ห์ของท้องทะเลอันดามันที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเขาหลักอันเป็นที่รู้จักดีของนักท่องเที่ยว ผนวกกับกระแสของการท่องเที่ยวของโลกในปัจจุบันในอันที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอันเป็นมรดกที่มีค่ายิ่ง นอกจากนี้แล้วยังจะเป็นการเปิดตัวจังหวัดพังงาในด้านความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว

สำหรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงนี้ สำหรับงาน "เปิดโลกมหัศจรรย์ แดนสวรรค์เมืองพังงา" จะมีพิธีเปิดในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2551 เริ่มด้วยขบวนพาเหรด ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นในเวลา 19.00-23.00 น. ของทุกวันจะมีเวทีการแสดงทางวัฒนธรรม การแสดงดนตรี และการประกวด Miss Green Forever ซึ่งเป็น highlight ของงานนี้ นอกจากนี้ ในบริเวณงานยังมีการออกร้านของหน่วยงานต่างๆ สินค้า OTOP การจำหน่ายอาหารทะเลสด อาหารท้องถิ่น และขนมพื้นเมืองที่มีชื่อของจังหวัดพังงาอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา โทร.0-7644-3443 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ โทร.0-7562-2163




ข้อมูล : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

เพื่อนภูเก็ตทัวร์

ข่าวสารท่องเที่ยว

แผนที่ดาวเทียม